5 ngày của bữa tối 5 thành phần: bít tết fajitas

skillet bít tết fajitas với ớt ngọt & hành tây

Công thức của Becky Duffett | Ảnh của Erin Kunkel
Bất cứ khi nào bạn hết ý tưởng, chỉ cần kích hoạt một cái chảo gang, và loại bỏ một số bít tết và rau. Bít tết sườn và ớt chuông ngọt ngào rất ngon hoặc được gấp lại thành bánh tortillas mềm.

THÀNH PHẦN

1 muỗng cà phê cumin mặt đất
1 muỗng cà phê bột chile
¼ muỗng cà phê hạt tiêu cayenne
1 lb (500 g) bít tết sườn
Muối và hạt tiêu mới xay
2 muỗng canh dầu ô liu ngoại vi thêm
1 hành tây đỏ, cắt lát
1 ớt chuông đỏ, hạt giống và cắt lát
8 Tortillas ngô
1 quả bơ, rỗ, bóc vỏ và cắt lát

HƯỚNG DẪN

Trong một cái bát nhỏ, khuấy cùng thì thì là, bột chile và hạt tiêu cayenne. Nêm bít tết ở cả hai mặt với muối và hạt tiêu đen, và chà xát với hỗn hợp gia vị.

Trong một cái chảo gang trên lửa vừa cao, 1 muỗng canh dầu ô liu ấm áp. Sear bít tết, quay một lần, khoảng 3 phút mỗi bên. Tiếp tục nấu cho đến khi trung bình hiếm hoặc thực hiện theo ý thích của bạn, tùy thuộc vào độ dày của bít tết. Chuyển bít tết vào thớt và để nghỉ ngơi trong 10 phút.

Trong khi bít tết đang nghỉ ngơi, hãy lau chảo và đưa nó trở lại cái nóng. Làm ấm 1 muỗng canh dầu ô liu còn lại. Thêm hành tây và ớt chuông và xào cho đến khi mềm và mới bắt đầu nâu, 5 phút. Nêm muối và hạt tiêu đen.

Bọc bánh tortillas trong khăn bếp sạch và ấm trong lò thấp hoặc lò vi sóng. Cắt lát bít tết trên hạt. Chia bánh tortillas giữa các tấm và đống với bít tết, hành và ớt. Đầu với bơ thái lát và phục vụ ấm áp.

Làm 4 phần ăn
Sự kiện dinh dưỡng (mỗi khẩu phần)

Calo 403
Protein 29 g
Tổng số chất béo 20 g
Chất béo bão hòa 4 g
Carbs 29 g
Sợi 7 g
Tổng số đường 3 g
Thêm đường 0 g
Natri 117 mg

Thông tin này chỉ dành cho mục đích giáo dục và không nhằm thay thế cho chẩn đoán hoặc điều trị y tế. Bạn không nên sử dụng thông tin này để chẩn đoán hoặc điều trị một vấn đề hoặc tình trạng sức khỏe. Luôn luôn kiểm tra với bác sĩ trước khi thay đổi chế độ ăn uống, thay đổi thói quen ngủ, bổ sung hoặc bắt đầu một thói quen tập thể dục mới.

Becky Duffett

Becky Duffett là một biên tập viên dinh dưỡng đóng góp cho Fitbit và một nhà văn lối sống với niềm đam mê ăn uống tốt. Một cựu biên tập viên Cookbook của Williams-Sonoma và tốt nghiệp trường Cooking San Francisco, cô ấy đã chỉnh sửa hàng chục cuốn sách nấu ăn và vô số công thức nấu ăn. City Living đã biến cô thành một người nghiện spin, nhưng cô ấy vẫn còn cưỡi ngựa. Cô sống trong khu phố dễ thương nhất ở San Francisco, dành những ngày cuối tuần tại chợ nông dân, cố gắng đọc tại tiệm bánh và nướng bữa tối lớn cho bạn bè.

Categories:

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *