Dữ liệu ghi điểm cởi mở hơn cho thấy các máy bay chiến đấu không tham gia vào các nhà phê bình chiến thắng

về việc ghi điểm mở trong các môn võ thuật hỗn hợp thường chỉ ra những chiến binh thực tế biết rằng họ đang chiến thắng sẽ sử dụng kiến thức đó cho bờ biển để chiến thắng sẽ gây ra những trận đánh nhàm chán. Tháng trước, Ủy ban Thể thao Kansas, một khu vực tài phán hàng đầu khi nó liên quan đến việc thử nghiệm điểm mở, dữ liệu đã phát hành cho thấy đây không phải là trường hợp.

Hôm nay, tôi đã thu được dữ liệu bổ sung từ Kansas đối chiếu một số thẻ MMA khác trước và đăng điểm mở so sánh hiệu suất của các máy bay chiến đấu đang diễn ra trong các vòng đầu.

Dữ liệu gần đây đã xem xét các trận đánh được quảng bá bởi Liên minh Fight Legacy (LFA LFA). Mười thẻ từ Texas, Minnesota và South Dakota đã được kiểm tra mà không ghi điểm. Kết quả đã tương phản với chín thẻ tiếp theo từ Kansas, nơi việc ghi điểm mở được sử dụng. Dữ liệu tiết lộ rằng người chiến đấu đã tăng hai điểm tại Lest hai thẻ mà không ghi bàn mở để giành chiến thắng trong vòng 57,9% cuối cùng. Mặt khác, các máy bay chiến đấu tăng hai điểm trên ít nhất hai thẻ đã giành chiến thắng trong vòng 70% cuối cùng với điểm số mở. Cũng đáng chú ý rằng chiến binh giành chiến thắng trong vòng đầu tiên cũng giành chiến thắng trong vòng thứ hai 69% thời gian mà không ghi bàn mở. Với điểm số mở, họ cũng giành được vòng 77,8% thời gian.

Với gần 80% máy bay chiến đấu được thăm dò bởi Athletic để hỗ trợ ghi điểm mở, dữ liệu Kansas có thể xác minh có ảnh hưởng trong việc có các cơ quan quản lý khác áp dụng thực tiễn.

Dữ liệu cho đến nay cho thấy rằng điểm mở không gây ra lo lắng chính được đưa ra bởi rất nhiều nhà phê bình.

Quảng cáo

Chia sẻ cái này:
Twitter
Facebook

Như thế này:
Thích tải …

Có liên quan

Colorado sử dụng thành công điểm số mở trong MMAJULY 21, 2022in “Điểm mở”
Ủy ban thể thao Kansas tiết lộ MMA Open Ghi điểm DataBeBress
Phiên bản hiện tại của các chính sách thống nhất của ABC ABC của MMANOVEMPLE ngày 2 tháng 12 năm 2018in “Luật MMA New Brunswick” New Brunswick “

Categories:

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *