Tôi đã hoảng sợ anh chàng

Xin lỗi tôi đã Mia ngày hôm qua. Hóa ra tôi không cực kỳ hài lòng trong các trường hợp tuân thủ:

1. Khi tôi có thể chạy
Video mới nhất của tôi

Ngày đào tạo marathon ngày 6
Ngày đào tạo Marathon 6. Chạy cập nhật blog.

Nhieu video

0 giây 1 phút, 19 giây

Tiếp theo
Đánh giá sách bẩn của Mỹ
12:07

Sống
00:00
08:21
01:19

2. Khi tôi lạnh

3. Khi tôi phải hỗ trợ Ben lấy xe và xe tải miễn phí bị mắc kẹt trong tuyết (xem #2)

Tôi cũng đã học/xác nhận một vài điều về bản thân mình:

1. Tôi không thích tuyết

2. Tôi là một người bi quan

Tôi hoàn toàn có một kỳ dị ngày hôm qua khi tôi nhận ra rằng tôi sẽ không thể thực hiện cuộc đua dài cuối cùng của mình cho cuộc đua marathon. Các vỉa hè là vô cùng băng giá cũng như trơn trượt ngày nay cũng như rất có thể sẽ giống hệt nhau vào ngày mai? Tôi hoảng hốt khi tôi hình dung mình ở dặm 16 của cuộc đua marathon, không thể tiếp tục chạy. Tôi sợ rằng tôi sẽ phải đi bộ rất nhiều cuộc đua cũng như tôi thất vọng vì tôi có thể chạy ở đây.

Tôi hiểu nó không phải là ngày tận thế nếu tôi đi bộ 6 dặm cuối cùng của cuộc đua marathon (tôi đã nghỉ đi bộ rất nhiều cho lần đầu tiên của tôi). Nhưng, tôi vô cùng thất vọng vì tôi muốn tăng cường thời gian cũng như nó không giống như điều đó sẽ xảy ra. Ngoài ra, tôi muốn treo giày chạy marathon của mình, tuy nhiên tôi sẽ có nhiều hơn trong hòa bình để giữ điều đó nếu tôi đạt được thời gian mục tiêu của mình.

Nếu tôi chưa kết hôn với người này cũng như ký hợp đồng với một căn hộ hoặc căn hộ chung cư (mà tôi đang đếm ngược những ngày cho đến khi hoàn thành), tôi sẽ lên máy bay đến CA khi chúng tôi nói chuyện trong!”)

Kế hoạch của tôi để giữ dáng bên trong:

1. Lấy nhiều thuốc ngủ để tôi có thể dành thời gian California mơ ước

2. Nhận ra việc chạy bên ngoài sẽ không phải lúc nào cũng là một lựa chọn nên tôi sẽ chạy trên máy chạy bộ

3. Tải xuống yoga 20 phút cho sự tỉnh táo của tôi cũng như hòa bình

4. Đi bộ khi tôi có thể?

5. Nhìn vào DVD hoặc bao gồm các trường quay khởi động của riêng tôi

Hôm nay tôi đánh máy chạy bộ trong 6 dặm. Wow – nó đã rất lâu khi xem xét rằng tôi đã làm điều đó một cách thường xuyên, nó có vẻ như là lạm dụng bây giờ. Thêm một số pitbull vào danh sách phát của tôi mặc dù. Tôi chỉ muốn nhảy ra khỏi nhà máy cũng như khiêu vũ khi tôi nghe nó! Để lại một nhận xét về việc bạn có thích Pitbull hay không nếu bạn thậm chí chưa bao giờ nghe về anh ấy. Don Tiết nói với tôi rằng Pitbull là một người gốc Tây Ban Nha, anh ấy có âm nhạc run rẩy chiến lợi phẩm tuyệt vời!

Bữa sáng của tôi cứ tiếp tục nhận được sau này cũng như sau này cũng như lớn hơn cũng như lớn hơn kể từ khi tôi chết đói khi tôi ăn! Hôm nay tôi đã làm một ly sinh tố khổng lồ, bagel với PB cũng như một quả lê. Tôi không hiểu tại sao tôi làm một ly sinh tố kể từ bây giờ tôi đóng băng! Brrrr!

Về mặt tươi sáng – tôi sẽ đến California vào tối mai !!! Woo-Hoo! Tôi sẽ viết blog tất cả các hành động trực tuyến từ SoCal, vì vậy đừng quan tâm đến việc bạn sẽ bỏ lỡ những lời ca ngợi bi quan của tôi. Tôi ngay tại đây cả tuần?

Gửi cho tôi sổ làm việc

Cứu

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

5 Công thức nấu ăn sinh tố nhanh chóng cũng như lành mạnh với sữa chua (không cần bột protein)

Tuần lễ công thức nấu ăn với sữa chua. 5 Công thức nấu ăn sinh tố lành mạnh được đóng gói với sữa chua Không có bột ăn bột chuẩn bị

Ngày đào tạo marathon ngày 6

Ngày đào tạo Marathon 6. Chạy blog trên blog hàng ngày cũng như tạp chí video. Chính xác thì việc chạy đang diễn ra như thế nào bây giờ cũng như hoạt động ngày hôm nay

chính xác làm thế nào để sử dụngE Kỹ thuật chạy / đi bộ cho các hoạt động dài

Chính xác làm thế nào để sử dụng kỹ thuật chạy / đi bộ cho các hoạt động dài

Chính xác làm thế nào để sử dụng kỹ thuật chạy/đi bộ để đào tạo marathon dài hạn. Trick to Half Marathon cũng như đào tạo đầy đủ. Tại sao chạy/đi bộ m

xếp chồng vào ngày thứ 4 – chạy không phải là liệu pháp tuy nhiên nó có ích

Khó khăn trực tuyến Ngày 4 Kiểm tra.

Công thức khoai tây ăn sáng đơn giản

Bữa sáng đơn giản Baked Potato Recipe khoai tây là một loại rau ngon, dinh dưỡng cũng như một lựa chọn tuyệt vời để cung cấp năng lượng cho WO của bạn

Chính xác làm thế nào để làm một bát ngũ cốc tốt hơn nhiều- các mẹo ăn sáng lành mạnh!

Chính xác làm thế nào để làm một bát ngũ cốc lành mạnh hơn. Bữa sáng nhanh chóng tuyệt vời cho bạn cũng như giữ cho bạn đầy đủ cho đến khi ăn trưa với