Rượu trong rừng tóm tắt

Xin chào và ngày vui vẻ cho bạn! Tôi đã mất tích trong hành động ngày hôm qua vì tôi đã đi rượu trong rừng, một sự kiện nếm rượu vang lớn ở Columbia, MD. Và tôi có lẽ đã tham gia, một số quá nhiều nếm thử và buộc phải nghỉ đêm.

Nhưng tôi đã có một vụ nổ! Trên thực tế, có vẻ như mọi người đều có một vụ nổ vì nơi này đã được đóng gói. Rượu, thời tiết tuyệt vời, gian hàng thực phẩm nhờn với bánh phễu và khoai lang chiên = Tôi đã chết và lên thiên đàng chưa ?!
Video mới nhất của tôi

Ngày đào tạo marathon ngày 4
Nhật ký đào tạo marathon Ngày 4 Kiểm tra

Nhieu video

0 giây 1 phút, 21 giây

Tiếp theo
Sách không chính thống và đánh giá Netflix
07:28

Trực tiếp
00:00
08:21
01:21

Sự kiện này rất tuyệt vời – bạn mua vé để nhận được khoảng 30 đô la và nhận được một dải cổ tay (vé DD ít hơn). Họ cung cấp cho bạn một ly khi bạn vào và sau đó bạn đi bộ xung quanh việc lấy mẫu rượu từ tất cả các gian hàng (và có rất nhiều!).

Tất cả các nhà máy rượu vang cũng đang bán rượu vang của họ, vì vậy nhiều người mua một chai (hoặc hai) hoặc một ly đầy đủ. Nếu bạn mua một chai, họ đề nghị mở nó cho bạn. Tôi thích khi uống được làm dễ dàng?

Ben và tôi đã đi đến sự kiện vào chiều hôm qua để chúng tôi có thể thưởng thức rượu và không lo lắng về một tài xế được chỉ định. cuộc gọi tốt.

Chúng tôi đã gặp Kristin và Matt, bạn bè MD của chúng tôi từ California. Họ chuyển ra đây một vài tháng trước chúng tôi.

Vào thời điểm chúng tôi đến đó, K & M đã ở đó một thời gian, vì vậy chúng tôi đã nỗ lực để bắt kịp nhanh chóng. Tôi vui mừng lấy hai ly rượu vang từ một chai ngon mà họ đã mua cho ngay cả những điểm số.

Nhận các mẫu có thể là một nghệ thuật vì bạn phải đi đường về phía trước của gian hàng. Mặt sau của tôi chứng minh rằng tôi đang ngày càng tốt hơn khi ngày này

Sau nhiều vòng nếm rượu vang, đi chơi, Che Cheers-ing với những người lạ và nhiều rượu vang hơn khi nếm thử Ben Ben và tôi lên đường đến trung tâm mua sắm. Tôi thực sự muốn khoai tây chiên và bánh phễu (bữa tối của nhà vô địch) nhưng họ đã hết khoai tây chiên! La ó.

Cả hai chúng tôi đều ồn ào và tìm kiếm dầu mỡ khi chúng tôi đến khu ẩm thực trung tâm thương mại. Ben cho biết nó giống như ăn thức ăn thực khách lúc 2 giờ sáng, ngoại trừ đó là thức ăn trung tâm lúc 6 giờ tối. Nó cảm thấy kỳ lạ khi ở trung tâm thương mại rất tuyệt vọng cho khoai tây chiên và lắc.

Tôi có một combo thực phẩm Thái với các tác phẩm. Nó biến mất trước khi tôi nhận ra và sau đó tôi đã đánh cắp một số khoai tây chiên Ben. Tôi là một máy ăn ngày hôm qua! Người đàn ông so với thực phẩm không có gì đối với tôi.

Sau đó, bằng cách nào đó tôi đã xoay sở để mua một chiếc bánh quy khi Ben ở trong nhà vệ sinh. Nó cũng biến mất. Trong phòng thủ của tôi, tôi đã chạy 10 dặm vào buổi sáng trước khi uống nhiều rượu. Tôi là người có tâm trí hoặc cơ thể âm thanh và ăn như đó là ngày cuối cùng của tôi trên trái đất!

Ben và tôi đã chia sẻ loại sữa chua đông lạnh này khi chúng tôi xấu hổ về nhà.

Đó là điều tốt nhất mà tôi đã đăng bài sau tất cả rượu và thức ăn đó bởi vì tôi không biết những gì tôi sẽ viết! Ý tôi là, tôi biết blog này là chính xác của Ulysses, nhưng thêm rượu vào tác giả sẽ là tin xấu.

Đúng, tin xấu giống như tôi nhảy trước công chúng sau khi tìm thấy một ly rượu thứ hai cho các mẫu.

Hãy nhớ tôi, chỉ nhảy với rượu vang của tôi…

Tôi cũng chỉ tìm thấy bức ảnh này của tôi đang thử mũ tại trung tâm thương mại. Bây giờ tôi rất hài lòng, tôi đã viết bài. Được rồi, đủ ngày rượu vang và thức ăn!

Sáng nay tôi đã tạo ra một cuộc tranh giành chorizo ​​đậu nành đáng chú ý và đi bộ 2 dặm với Ben.

Tôi có rất nhiều blog và email bắt kịp để làm. Hẹn gặp lại!

Gửi cho tôi sổ làm việc

Tiết kiệm

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục với những điều này:

Golden Retriever sẽ không uống thuốc của anh ấy

Golden Retriever sẽ không ăn thuốc của anh ấy. Đã cố gắng đặt thuốc của mình vào một con chó nóng, gà và anh ta biết! Anh ấy thậm chí sẽ không ănFake nổi tiếng – Người có ảnh hưởng này đảm nhận mức độ thực tế của nó

Fake nổi tiếng – Người có ảnh hưởng này đảm nhận mức độ thực tế của nó

Người có ảnh hưởng và đánh giá blogger lối sống của Fake nổi tiếng. Phim HBO mới về những người có ảnh hưởng Instagram và đằng sau

Top 11 phần của nhạc kịch Hamilton

Top 11 trích dẫn hay nhất từ ​​Hamilton và các phần yêu thích của tôi khi xem nhạc kịch Hamilton trực tiếp ở Los Angeles Pantages

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Mẹo chạy cho du lịch và các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

#2020Challenge on Instagram @runeatrepeat

#2020Challenge trên Instagram chia sẻ hình ảnh của bạn trong tất cả các giai đoạn cảm nhận khác nhau trong đại dịch Covid19. Fu

Con chó của tôi phải có để đi bộ hoặc chạy với con của bạn

Chó đi bộ phải có. Bạn đã yêu cầu các mẹo thiết bị của tôi để chạy với con chó của bạn – Đây là danh sách các dây xích yêu thích của tôi, col