Chạy cho Lịch tập thể dục thể chất – Tháng 9 năm 2020

Lịch tập luyện mới của bạn ở đây! In ra lịch tháng 9 cho các vận động viên tham gia với chúng tôi.

Và hãy chắc chắn tuân thủ @runeatrepeat trên Instagram để kiểm tra để hỗ trợ bạn giữ cảm hứng cũng như có trách nhiệm. Đi nào!!

Chạy cho Lịch tập thể dục thể chất tháng 9 năm 2020

Vì chúng tôi vẫn chưa thực sự hiểu khi các cuộc đua, các câu lạc bộ chạy cũng như tất cả những điều thú vị đó sẽ trở lại điển hình (hoặc một số phiên bản bình thường) – có vẻ như rất nhiều người chạy trên Instagram cảm thấy không Chắc chắn về chính xác làm thế nào để đặt mục tiêu chạy, kế hoạch nào để làm theo, chính xác là cách đào tạo, v.v.

Tôi gặp khó khăn khi hỗ trợ giữ điều đó – cũng như cho đến khi điều đó ra ngoài, chúng tôi phải tập trung vào việc chạy bộ cho thể dục, sức khỏe và sức khỏe cũng như hạnh phúc.

Chạy cho thể lực thể chất vẫn có thể dẫn bạn đến một mục tiêu. Nó chỉ cho biết nếu bạn không tập luyện cho một cuộc đua lý tưởng bây giờ hoặc không chắc mục tiêu tiếp theo của bạn phải là gì, bạn vẫn có thể tiếp tục chạy.

Và bạn cũng có thể sử dụng thời gian này trong khoảng thời gian này để đặt mục tiêu đang chạy mà không phải là cuộc đua cụ thể.

Chạy là một trong những phương pháp tốt nhất để tập thể dục mà không cần phòng tập thể dục. Tuy nhiên, nếu bạn không tuân thủ lý tưởng kế hoạch thì có thể hấp dẫn để tránh chạy trong nhiều ngày, vài tuần.

Chúng tôi sẽ tiếp tục chạy! Cũng như chúng tôi thậm chí có thể nhận được nhanh hơn trong tháng này!

Kế hoạch này là một sự cân bằng của việc chạy cũng như đào tạo sức chịu đựng – rất nhiều kế hoạch đào tạo cuộc đua là 95% chạy tim mạch cũng như sức chịu đựng cực kỳ hơi hoặc điều hòa.

Nếu bây giờ bạn không tập luyện cho một cuộc đua lý tưởng – hãy tận dụng thời gian này để mài thanh kiếm của bạn. AKA – Làm việc trên các bộ phận của thể lực cũng như cơ thể của bạn có thể cần một số sự chú ý, tuy nhiên thường bị bỏ qua khi tất cả thời gian tập luyện của bạn được dành riêng để chạy tất cả các dặm!

Nhận nhanh hơn trong tháng này bằng cách chấp nhận thử thách tốc độ tháng 9.

Thử thách tốc độ tháng 9:

Chạy nhanh hơn trong tháng này trên một đường dẫn đã đặt bạn thích chạy – tuy nhiên tập trung vào việc tăng tốc nó.

Cách thực hiện thử thách tốc độ:

1.Pick một con đường bạn có thể chạy 3x trong tháng này (thứ 4, 18, 30).

Nó phải là một hoạt động khá ngắn cho thể lực hiện tại của bạn. Một lần chạy bạn có thể hoàn toàn lý tưởng ngay bây giờ, tuy nhiên muốn chạy nhanh hơn. Cũng như một con đường mà bạn có thể chạy vào ngày trên.

>>> Chạy con đường này 3 lần trong tháng này. Mục tiêu để nhanh hơn trong lần chạy thứ 2 cũng như lần thứ 3.

Lần đầu tiên sẽ là xem thời gian bắt đầu của bạn trên tuyến đường này. Sau đó, hãy cố gắng nhanh chóng hơn trong lần thử thứ 2 cũng như thứ 3. Lưu ý thời gian bề mặt của bạn cũng như bất kỳ loại chi tiết nào trên lịch hoặc trong nhật ký đang chạy của bạn. Đặt càng nhiều thông tin càng tốt sẽ hỗ trợ bạn khám phá cũng như cải thiện.

Ví dụ về ghi chú nhật ký chạy: Ngày / Thời gian / Đường dẫn / Khoảng cách / Thời gian bề mặt / Cấp độ nỗ lực / Ghi chú cơ thể / Những gì bạn đã sử dụng / Thử thách / Tư duy / Chung / ETC.

2. Làm nóng kỹ trước khi thực hiện những lần chạy này. Làm một từ đầu đến chân làm ấm cũng như nhận phòng với cơ thể trước khi bạn bắt đầu.

Thời gian bản thân với đồng hồ đang chạy của bạn, một ứng dụng theo dõi chạy, đồng hồ dừng, dừng tận hưởng trên điện thoại của bạn hoặc một đồng hồ mặt trời.

Sau đó, lưu ý nó trong nhật ký với bất kỳ loại ghi chú nào. Nhìn qua nó vào ngày hôm sau để khám phá những gì phù hợp với bạn cũng như những gì bạn yêu cầu để làm việc để làm tốt hơn nhiều vào lần tới.

3. Nhận nhanh hơn! Nhìn qua nhật ký đang chạy của bạn cũng như xem những sửa đổi bạn có thể thực hiện để chạy nhanh hơn vào lần tới.

Vào những tuần mà bạn không có một thử nghiệm thời gian – tích hợp các bước tiến khi kết thúc cuộc chạy của bạn. Điều này, cùng với công việc sức chịu đựng cũng như rất nhiều phần còn lại có thể hỗ trợ bạn nhanh hơn.

Tháng 9 năm 2020 Lịch tập luyện miễn phí có thể in miễn phí

*** Nhận lịch tập luyện chạy tháng 9 cũng như chạy nhật ký tại đây! ***

Tính năng lịch thể chất vật lý này:

3 lần chạy một tuần

2 ngày đào tạo sức chịu đựng

Khó khăn trong thời gian khó khăn để có được nhanh hơn!

1 Bạn chọn ngày

1 ngày nghỉ ngơi

Nếu bạn đã chạy trong danh sách email ăn lặp lại thì nó phải có trong hộp thư đến của bạn. Hãy kiểm tra thư mục spam của bạn cũng như nếu nó cũng không có.

Ghi chú lịch tháng 9:

Có 3 lần chạy mỗi tuần cũng như 2 ngày đào tạo sức chịu đựng. Bạn chọn những việc cần làm vào thứ bảy – nó có thể là một lần chạy, đi bộ, xe đạp, bơi lội hoặc hoạt động khác.

Chủ nhật là một ngày nghỉ ngơi. Hãy nghỉ ngơi thêm một ngày khi cần thiết. Lắng nghe cơ thể cũng như don lồng bổ sung hoặc sửa đổi bất cứ điều gì nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đau hoặc bị thương.

Lưu ý: Các kế hoạch đào tạo chạy được viết để cân bằng đẩy sức chịu đựng của bạn cũng như thể lực để tăng cường mà không gây ra chấn thương. Thêm vào một cái gì đó bổ sung (như công việc tốc độ) đặt thêm hao mòn cũng như rách trên cơ thể bạn. Không thêm công việc tốc độ, đào tạo sức chịu đựng hoặc bất cứ điều gì khác nếu cơ thể bạn đang gửi bất kỳ loại tín hiệu nào về chấn thương hoặc căng thẳng trong tương lai.

Mẹo ngày chạy:

Nếu mục tiêu của bạn là thể dục, sức khỏe và sức khỏe hoặc mục tiêu giảm cân trong >>> 30 phút chạy hoặc chạy / đi bộ – Thứ Hai / Thứ Tư / Thứ Sáu.

Nếu bạn cũng có hình dạng cực kỳLà một vận động viên có kinh nghiệm – bạn chọn số dặm hoặc thời gian để chạy dựa trên mức độ thể lực hiện tại của bạn.

Người chạy mới hoặc người chạy trở về

Nếu bạn là một vận động viên mới, hãy quay lại sau thời gian nghỉ hoặc yêu cầu một số tính linh hoạt trong kế hoạch của bạn vì các khía cạnh khác – sử dụng chiến lược chạy / đi bộ. Bắt đầu với lượng thời gian ngắn hơn để phát triển độ bền của bạn. Lắng nghe cơ thể cũng như nghỉ ngơi hoặc thúc đẩy bản thân dựa trên những gì cơ thể bạn đang cảm thấy.

Lưu ý chính xác thời gian bạn chạy cũng như chính xác thời gian bạn đi bộ (thường là trong vài phút) cũng như chính xác cảm giác của nó. Sử dụng các khu vực trống trên lịch để theo dõi tiến trình của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc thêm về khi bạn có thể chạy trong khoảng thời gian dài hơn nếu bạn muốn phát triển điều đó.

Mẹo chạy: Một nhật ký chạy có thể cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin để hỗ trợ bạn chạy nhanh hơn, dài hơn, tốt hơn nhiều cũng như lành mạnh hơn. Sử dụng nó!

Tạp chí đào tạo của bạn là một trong những cuốn sách chạy tốt nhất bạn có thể đọc. Nó có một tấn thông tin về người chạy quan trọng nhất trong cuộc sống của bạn – bạn.

Và bạn có thể sử dụng nhật ký hoặc tạp chí đào tạo để xem loại tập luyện nào hỗ trợ bạn nhanh hơn hoặc chạy lâu hơn. Với thời gian đua của bạn, cũng như nhiều hơn nữa.

Điều này sẽ hỗ trợ bạn nhìn thấy sự tiến bộ của bạn, quan sát các tín hiệu cơ thể của bạn (tốt hay xấu) cũng như theo dõi số dặm của bạn cũng như tốc độ để bạn có nhiều thông tin hơn để chọn nếu bạn chuẩn bị chạy nhiều hơn hoặc chạy nhanh hơn.

Tài nguyên chạy:

Kiểm tra các liên kết này để biết thêm thông tin cũng như chạy các ý tưởng được chỉ ra trong bài đăng này.

– Chính xác là cách thực hiện chiến lược chạy / đi bộ

– Chính xác là cách chạy sải chân

– 5 phút chạy khởi động

– 5 bài tập cơ thể thấp hơn cho người chạy

– Phương pháp tốt nhất để mang nước trên đường chạy

– 3 hack để lấy nước trên đường chạy

Theo dõi @runeatrepeat trên Instagram cho các ý tưởng hiện tại cũng như cập nhật!

Luôn luôn kiểm tra với bác sĩ của bạn trước khi thử bất kỳ loại kế hoạch ăn kiêng mới hoặc thói quen tập thể dục.

Gửi cho tôi sổ làm việc

41Save

Chia sẻ là quan tâm!

41

Ghim

Đăng lại

tiếng riu ríu

Đăng lại

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn cho những điều này:

chính xác làm thế nào để thực hiện khó khăn tốc độ tháng 9 để chạy nhanh hơn

chính xác làm thế nào để thực hiện khó khăn tốc độ tháng 9 để chạy nhanh hơn

Chạy nhanh hơn với Thử thách tốc độ tháng 9. Nhận lịch chạy cũng như tham gia với chúng tôi! Chính xác làm thế nào để thực hiện Chall Speed ​​Chall tháng 9

Tháng 6 Lịch chạy miễn phí tập luyện có thể in

Tháng 6 Lịch chạy miễn phí tập luyện có thể in

Chạy kế hoạch tập luyện cho các vận động viên với đào tạo sức chịu đựng cũng như các mẹo chạy. Chạy cho thể dục? Nhận lịch in miễn phí

Lịch chạy tháng 12

Lịch chạy tháng 12

Lịch chạy miễn phí cũng như chạy nhật ký có thể in pdf. Lịch tập luyện tháng 12 cho người lập kế hoạch tập thể dục và

Lịch tập luyện chạy & sức chịu đựng – Tháng 5 năm 2020

Lịch tập luyện chạy & sức chịu đựng – Tháng 5 năm 2020

Chạy miễn phí cũng như lịch đào tạo sức chịu đựng. Lịch tập luyện cho người chạy cho tháng 5 năm 2020 với sức chịu đựng

Lịch tạp chí đang chạy – tháng 7 năm 2020 Prin miễn phíbàn

Lịch tạp chí đang chạy – tháng 7 năm 2020 có thể in miễn phí

Chạy lịch tập luyện. Jourmal có thể in miễn phí cho tháng 7 năm 2020. Chạy kế hoạch thường xuyên cho người chạy bộ của tất cả các con đê

Lịch tập luyện tháng 8 có thể in miễn phí

Lịch tập luyện tháng 8 có thể in miễn phí

Chạy Kế hoạch Runner có thể in miễn phí thường xuyên. Tháng tập luyện mới chạy cũng như ý tưởng cho các vận động viên mới cũng như

⚡ bởi ShareAholic

.

Categories:

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *