Mọi thứ vào thứ năm cũng như không có công thức

Ngày tuyệt vời Tôi dự định làm 10 dặm vào sáng mai nên tôi đã nghỉ hôm nay. Tôi đã gần kết thúc với Jillian, bị xé toạc vào năm 30 khi Ben đề nghị đi bộ. Tôi chộp lấy một trong những chiếc áo nỉ của anh ấy, một ly cà phê đá cũng như tham gia với anh ấy!

Tuần trước, ai đó đã hỏi tôi cho công thức bánh mì nướng kiểu Pháp của tôi cũng như tôi đã gửi cho họ một liên kết cho bánh mì nướng kiểu Pháp. Sau đó, tôi nhận ra rằng đó là một công thức.
Video mới nhất của tôi

00:00
08:21
01:21

Thực sự, tôi không tuân thủ các công thức nấu ăn. Tuy nhiên, ngay đây là công thức của tôi, người dùng bánh mì nướng bằng nho khô quế mà tôi đã làm sáng nay:

Trộn như sau: 1/2C lòng trắng trứng với một chút của mỗi người – quế, stevia, vani, sữa

Nhúng 2 miếng bánh mì nho khô quế vào hỗn hợp. Bụi với hạt chia.

Nấu trên vỉ nướng dầu nóng.

Đầu với PB khi nó vẫn còn ướt át nên nó tan chảy. Thêm xi -rô. Nuốt chửng.

Bây giờ tôi đã nhí nhảnh trên một số trái cây cũng như nói chuyện với những người quyến rũ.

Chuyến đi cuối tuần này có phần cuối cùng vì vậy tôi có rất nhiều việc phải làm trước khi tôi đi:

Những việc cần làm:

Trả lại email

Tổ chức/viết lịch trình du lịch cho đến tháng 6 (Tôi có chuyến đi Marco Island hàng năm cũng như thực phẩm blog cũng như một cuộc đua trong tháng đó. Tôi yêu cầu đảm bảo rằng tôi có thể làm tất cả!)

Băng Hỏi một Monican!

Giặt quần áo

Làm sạch hộp xả rác

Càn quét / MOP khu vực Cel tiếp tục khô để chôn (?)

Ngân hàng

Đóng gói

Làm việc hôm nay 2-6 giờ chiều

Ngoài tháng sáu, tôi còn có tiếp cận với cuộc tiếp sức trên bãi biển vào tháng Năm! Tổ chức vừa công bố một cuộc đua mới ở NJ ngày 12 đến 13 tháng 10. Kiểm tra nó ở đây.

Tôi đã cố gắng tìm ra phong cách dòng thời gian mới của Facebook để Run Eat Lặp lại. Xin hãy thích tôi nếu bạn đã trú ẩn

Câu hỏi: Chính xác thì bạn kiểm tra Facebook phổ biến như thế nào?

Tôi kiểm tra nó hàng ngày để xem những gì mà Up Up với RER cũng như nếu bất kỳ nhãn hiệu riêng lẻ nào của tôi. Nhưng, tôi chỉ dành một vài phút ở đó.

Gửi cho tôi sổ làm việc

Cứu

Chia sẻ là quan tâm!

Đăng lại

tiếng riu ríu

Ghim

Thư

Đăng lại

Tiếp tục chọn những điều này:

Revel Marathon-Big Bear Gấu kết quả cũng như tóm tắt lại

Chuỗi cuộc đua Revel Run Marathon Race Race Tóm tắt cũng như danh sách top 10. Những dặm tốt nhất của Gấu khổng lồ Revel cũng như chạy với

Air Fryer Mojo Potatoes Recipe

Công thức Mojos không khí Fowder. Công thức khoai tây mojo đơn giản trong nồi chiên không khí. nhiên liệu tuyệt vời cho người chạy cũng như để hỗ trợ bạn đạt được

Khoai tây sò đơn giản với công thức bông cải xanh

Khoai khoai tây sò đơn giản với công thức bán hoa cải xanh hoán đổi công thức. Veggie đóng gói trong gia đình thân thiện với bữa ăn Potluck Recipe

Chạy trên đảo Marco Florida 2021

Nơi chạy trên đảo Marco Florida. Chạy đề xuất cho du lịch cũng như các chuyến đi trên bãi biển mùa hè. Florida Run Blog và

Các cuộc đua tốt nhất trong năm, chạy cũng như công thức nấu ăn!

Chính xác là tôi đã chạy rất nhiều dặm trong năm nay. Các cuộc đua tốt nhất cũng như chạy các đề xuất tất cả trong một POST! Kiểm tra tổng số dặm cũng như Calo

Tôi yêu cầu công thức tốt nhất của bạn để làm bánh ngày lễ cũng như ngày lễ thực phẩm

Ngày Tacos mềm quốc gia. Cinnamon cuộn từ đầu cũng như những ý tưởng mới cho những món quà nướng ngày lễ.