Những người ủng hộ thể thao toàn cầu được bao gồm trong bảng xếp hạng luật thể thao của Chambers USA 2022

Những người ủng hộ thể thao toàn cầu đã được Chambers USA xếp hạng là một trong những công ty luật thể thao hàng đầu hàng đầu. Ngoài ra, đối tác sáng lập Paul Greene và cộng sự Matthew Kaiser đã được Chambers USA xếp hạng là luật sư thể thao hàng đầu. Paul được xếp hạng trong nhóm nhạc 2 2 và Matthew được xếp hạng là một cộng tác viên để xem.

Paul Greene

Những người ủng hộ thể thao toàn cầu đại diện cho các vận động viên, huấn luyện viên, đội, câu lạc bộ, quản lý, đại lý, giám đốc điều hành thể thao và các bên liên quan khác phải đối mặt với một loạt các vấn đề pháp lý trong ngành thể thao. Điều này bao gồm bảo vệ chống lại các cáo buộc vi phạm quy tắc chống doping, bảo vệ chống lại các cáo buộc về hành vi sai trái, đàm phán hợp đồng và bảo vệ chống lại các vi phạm hợp đồng, xử lý các tranh chấp lựa chọn nhóm và bảo vệ các vận động viên chống lại việc sử dụng trái phép tên, hình ảnh và sự giống nhau của họ.

Paul, được công nhận cá nhân là một luật sư thể thao hàng đầu của Chambers USA từ năm 2011, đã xử lý nhiều vấn đề luật thể thao quan trọng cả trong và ngoài nước. Một số thành công đáng chú ý của anh ấy bao gồm đại diện cho nhà vô địch hạng nặng hạng nhẹ UFC Jon, Bon Bones, Jones trong trọng tài UFC của anh ấy và trước Ủy ban thể thao bang Nevada cũng như vận động viên theo dõi Nga Darya Klishina trong một kháng cáo khẩn cấp tại Thế vận hội Rio 2016, đã thúc đẩy cô ấy cạnh tranh Trong Thế vận hội. Paul là thành viên ban biên tập của các ấn phẩm luật thể thao hàng đầu LawinSport và bóng đá và đã dạy các lớp luật thể thao tại Maine Law, UNH Law và ISDE tựa LLM chương trình tại Madrid, Tây Ban Nha.

Matthew đại diện thành công cho tay đua xe đạp Aleksei Medvedev tại Tòa án Trọng tài thể thao trong kháng cáo của mình và đi đến Cộng hòa Moldova để cung cấp tư vấn cho Ủy ban Thể thao và Olympic quốc gia của Moldova trong một cuộc tranh chấp quản trị liên quan đến một liên đoàn thành viên đã tìm cách xử phạt một cách không công bằng Các vận động viên hàng đầu của đất nước. Ông là thành viên của Hội đồng Bono Pro Sports Pro -Pro và cũng đã giảng dạy như một phần của Chương trình LLM thể thao quốc tế và quốc tế ISDE tại Madrid, Tây Ban Nha.

Chambers và đối tác vận hành trên 200 khu vực pháp lý để cung cấp bảng xếp hạng chi tiết và hiểu biết sâu sắc về các luật sư hàng đầu thế giới. Sử dụng một nhóm gồm hơn 200 nhà nghiên cứu thực hiện hàng chục ngàn cuộc phỏng vấn mỗi năm, Chambers và Partners trao quyền cho các tổ chức đưa ra quyết định sáng suốt khi chọn dịch vụ pháp lý. Bảng xếp hạng Chambers USA được tính toán dựa trên các yếu tố như khả năng pháp lý, dịch vụ khách hàng, tầm nhìn, hiểu biết về kinh doanh và giá trị cho tiền.

Bảng xếp hạng các phòng của các công ty luật thể thao hàng đầu và luật sư thể thao hàng đầu là tiêu chuẩn vàng, Paul Paul nói. Là một đối tác sáng lập, tôi vô cùng tự hào về sự công nhận này được trao cho những người ủng hộ thể thao toàn cầu như một công ty, và cho Matt, xếp hạng trong năm nay với tư cách là một cộng tác viên để xem.

Chia sẻ cái này:
Facebook
Twitter
E-mail

Categories:

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *