Đánh giá độc lập về các cáo buộc của cựu huấn luyện viên Browns, Hue Jackson kết luận; Các cáo buộc không thể được chứng minh

sau khi xem xét độc lập 60 ngày vào các bình luận của cựu huấn luyện viên trưởng của Cleveland, Hue Jackson rằng Browns đã trả hoặc cung cấp các ưu đãi để thua trận trong mùa giải 2016-17, cựu luật sư của Hoa Kỳ và SEC Chủ tịch Mary Jo White và một nhóm luật sư từ công ty Debevoise xác định rằng không có cáo buộc nào có thể được chứng minh.

Cuộc điều tra không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy kế hoạch bốn năm của Browns, hoặc quyền sở hữu của câu lạc bộ hoặc nhân viên bóng đá đã tìm cách thua lỗ hoặc khuyến khích tổn thất và không có quyết định nào cố tình làm suy yếu đội để đảm bảo vị trí dự thảo thuận lợi hơn.

Đánh giá toàn diện bao gồm sự hợp tác đầy đủ của Browns và các cuộc phỏng vấn với Jimmy Haslam và các thành viên hiện tại và cũ của tổ chức. Trong khi huấn luyện viên Jackson ban đầu đồng ý gặp gỡ các nhà điều tra, cuối cùng anh ấy đã không làm như vậy.

Mặc dù không thể nói chuyện trực tiếp với Huấn luyện viên Jackson, nhóm Debevoise đã có quyền truy cập vào các tuyên bố công khai của anh ấy và các hồ sơ và lời khai của anh ấy trong một thủ tục tố cáo trọng tài trước đó. Câu lạc bộ cũng sản xuất hàng ngàn trang tài liệu, bao gồm email, văn bản, ghi nhớ nội bộ và sàn trình bày cũng như các tài liệu khác liên quan đến hoạt động của câu lạc bộ và hồ sơ và lời khai trong thủ tục tố tụng giữa câu lạc bộ và huấn luyện viên Jackson.

Chia sẻ cái này:
Facebook
Twitter
E-mail

No Responses

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *